चहा पिण्याचे नुकसान - माझा अनुभव

चहा पिण्याचे नुकसान - माझा अनुभव

चहा हा भारतीयांच्या जीवनाचा एक महत्त्वाचा भाग आहे. बरेच लोक सकाळी उठल्यावर चहा पिण्याशिवाय दिवस सुरू होत नाही. मीसुद्धा अनेक वर्षे रोज सकाळी 2-3 कप चहा पित असे. पण काही वर्षांपूर्वी मला चहा पिण्याच्या या सवयीचे गंभीर दुष्परिणाम जाणवू लागले.

चहामुळे झालेली गंभीर समस्या

चहा पिण्यामुळे माझ्या शरीरावर खूप विपरीत परिणाम झाला. सगळ्यात मोठी गोष्ट म्हणजे माझं रक्तदाब खूप वाढलं होतं. त्यामुळे माझ्या डोक्यात दुखणे, त्याबरोबरच छातीत दुखणे असा त्रास सुरू झाला होता. मी डॉक्टरांकडे गेलो असता त्यांनी मला सांगितले की हा त्रास चहा पिण्यामुळेच होत असल्याचे.

त्यामुळे मला चहा पिणे बंद करावे लागले. पण अनेक वर्षांची सवय झाल्यामुळे चहा सोडणे फारच कठीण गेले. काही महिने मी चहा पिणे पूर्णपणे थांबवले. पण मग माझ्याकडे नियंत्रण राहिले नाही आणि कधीकधी मी चहा पित असे.

चहा सोडल्याने झालेले फायदे

चहा सोडल्यानंतर काही महिन्यांनीच माझ्या आरोग्यात प्रचंड फरक पडला. माझं रक्तदाब नियंत्रणात आलं. डोके दुखणे आणि छातीतील दुखणे बंद झाले. माझी झोप येण्यास सुधारणा झाली. मी अधिक ताजेतवाने वाटू लागलो.

चहा न पिताना शरीराला थोडा त्रास होताच, पण मी पाणी आणि दूध यांचे सेवन वाढवले. धीराने प्रयत्न केल्यानंतर शरीर चहाला सवय होऊन तो सोडण्याची क्षमता विकसित करते.

चहा पिण्याची कमी करण्याचा माझा प्रयत्न

आता मी पूर्णपणे चहा टाळतो असे नाही. पण माझ्या चहा पिण्याच्या सवयीत खूप मोठा बदल झाला आहे.

  • मी आता फक्त एक कप चहा पितो.

  • चहामध्ये मी दूध आणि मध मिसळतो जेणेकरून तो कमी हानिकारक ठरेल.

  • कधीकधी मी चहाऐवजी ग्रीन टी पितो.

  • चहा पिण्यापूर्वी मी नेहमी थोडे पाणी पितो.

  • रात्री उशिरा चहा पिणे पूर्णपणे टाळतो.

चहा पिण्याचे परिणाम लक्षात घेणे महत्त्वाचे

चहा हा आपल्या दैनंदिन जीवनाचा एक महत्त्वाचा भाग असला तरी त्याचे अतिरेकाने सेवन केल्यास तो आपल्या आरोग्यासाठी हानिकारक ठरू शकतो हे लक्षात घेणे आवश्यक आहे.

जर चहा पिण्यामुळे उच्च रक्तदाब, निद्रानाश इत्यादी समस्या निर्माण झाल्यास त्याचे सेवन कमी करणे किंवा पूर्णपणे बंद करणे गरजेचे असते. परंतु चहाची सवय सोडणे सोपे नसले तरी धैर्याने प्रयत्न केल्यास शरीराला त्यावर मात करण्याची सामर्थ्य असते.

मी जेव्हा चहाच्या अतिसेवनामुळे आजारी पडलो तेव्हाच मला चहाच्या गोड आणि कडाच्या गोष्टींची जाणीव झाली. आशा करतो की माझा अनुभव इतरांनाही चहा पिण्याच्या सवयीकडे जागरूकतेने पाहण्यास प्रवृत्त करेल.